KiotViet có phải là lựa chọn tốt cho phần mềm bán hàng không?

Khi nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng người dùng thường nghĩ tới Kiotviet. Tuy nhiên, có thật sự Kiotviet là lựa chọn tốt nhất theo quan điểm của người dùng có kinh nghiệm và công ty phát triển phần mềm không?
Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp

5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng


Hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là điều rất cần thiết và phổ biến trong thời đại hiện nay. Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin thì mức chi phí sử dụng phần mềm tương đối rẻ, và kiotviet phải bước vào chiến lược cạnh tránh về giá với các phần mềm khác. Tuy nhiên, đây cũng không phải là yếu tố tiên quyết để người tiêu dùng lựa chọn Kiotviet với các phần mềm khác như: phần mềm sapo, haravan, phanmembanhang, Cukcuk…

Một khảo sát mới nhất gần đây trên 1.000 cửa hàng bán hàng có dùng phần mềm, thì những tiêu chí để lựa chọn phần mềm bán hàng bao gồm các tiêu chí sau:

Tiêu chí

Điểm quan trọng

(thang điểm 10)

Tính năng phù hợp với nghiệp vụ

10

Dễ sử dụng và thân thiện người dùng

8

Khả năng quản lý chặt chẽ

8

Có báo cáo rõ ràng và dễ ra quyết định

7

Mức chi phí hợp lý

6


Đánh giá một số phần mềm bán hàng phổ biến


Khi so sánh các phần mềm phổ biến và nối tiếng hiện nay, phần mềm kiotviet vẫn được đánh giá khá tốt và thuộc nhóm các phần mềm được sử dụng phổ biến nhất. Bên cạnh đó, phần mềm DanTriSoft được nổi lên như phần mềm được nhiều người dùng yêu mếm và tin tưởng sử dụng. Nhiều khách hàng lầm tưởng phần mềm miễn phí là phần mềm giới hạn chức năng, hoặc miễn phí một thời gian, hoặc sẽ không tốt. Tuy nhiên, thực tế phần mềm DanTriSoft vẫn đang cho đi hơn 100.000 cửa hàng từ năm 2015, và tiếp tục đồng hành để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tiêu chí

DanTriSoft

Kiotviet

Sapo

Haravan

CukCuk

Loyverse

VQfree

Tính năng phù hợp với nghiệp vụ

8

8

8

8

8

7

5

Dễ sử dụng và thân thiện người dùng

9

6

7

7

8

8

6

Khả năng quản lý chặt chẽ

9

9

9

9

8

7

5

Có báo cáo rõ ràng và dễ ra quyết định

7

8

8

8

7

7

6

Mức chi phí hợp lý

10

7

5

6

7

5

8

Tổng điểm

43

38

37

38

38

34

30


Vậy vì sao kiotviet vẫn được xem là phần mềm phổ biến nhất. Điều đầu tiên, kiotviet là phần mềm ra đời rất lâu, và gắn bó với nhiều cửa hàng từ xưa, và tiếp đến nữa, Kiotviet đã gọi được vốn để đầu tư vào marketing và sale.

Tuy nhiên, vì mức độ cạnh tranh cao nên phần mềm kiotviet phải tìm cách kiếm thêm rất nhiều tiền từ khách hàng.

Khi đi sâu và phân tích chi phí, việc xây dựng phần mềm bán hàng sẽ tốn rất nhiều chi phí để phát triển ban đầu, tuy nhiên sau đó chi phí phần lớn sẽ thuộc vào bán hàng và marketing.

DanTriSoft có định hướng khác với Kiotviet Citigo là việc cho đi miễn phí sẽ tốt hơn nhiều, và hướng đến mô hình bán chéo và cộng hưởng hợp tác giữa doanh nghiệp và công ty phát triển phần mềm.

Đây là định hướng lâu dài và sẽ đi đến thành công của công ty DanTriSoft: Cho đi để nhận được nhiều hơn.

Các bạn có thể theo dõi thêm các tính năng và sử dụng ngày phần mềm miễn phí DanTriSoft để có thể trải nghiệm nhiều hơn về phần mềm DantTriSoft.

Cảm ơn các bạn, chúc các bạn thành công!

Theo HP, kỳ 1

Phần mềm bán hàng miễn phí có giới hạn thời gian sử dụng không?

Phần mềm bán hàng miễn phí Kiot-Viet không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn. Có hàng chục ngàn doanh chủ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Kiot-Viet từ 2015 đến nay.

Phần mềm bán hàng miễn phí này có uy tín không?

Kiot-Viet làm phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, có hơn 100.000+ doanh chủ dùng và ngày càng tăng, điều đó thể hiện sự uy tín của phần mềm bán hàng miễn phí Kiot-Viet.