KiotViet miễn phí: có lừa đảo không?

Đầu tiên, chúng tôi xin khẳng định là KHÔNG. Hiện nay, các phần mềm quản lý bán hàng đều có thông điệp là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, tuy nhiên họ không nói rõ việc là việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này miễn phí trong thời gian bao lâu? Tất nhiên, khi người dùng sử dụng một thời gian, phần mềm quản lý bán hàng sẽ thông báo về việc hết thời gian sử dụng miễn phí. Phần mềm bán hàng KiotViet không lừa đảo khi quảng bá cũng có phần mềm miễn phí 14 ngày

Phần mềm Kiotviet miễn phí dùng thử

Phần mềm miễn phí vĩnh viễn khác hoàn toàn với phần mềm miễn phí dùng thử

Việc này gây sự bất lợi cho người dùng là họ đã sử dụng một thời gian rồi, thì bây giờ chỉ có 02 giải pháp: một là trả tiền, hai là không dùng nữa. Việc này sẽ làm mất thời gian của người dùng.

Tuy nhiên, phần mềm KiotViet cũng đã ghi chú việc sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn này là trong khoảng thời gian 14 ngày, mặc dù khi chạy quảng cáo trên Google, họ không đề cập vấn đề này để thu hút người dùng. Do vậy, chúng tôi xin khẳng định là phần mềm quản lý bán hàng KiotViet không hề lừa đảo hay cố ý gây hiểu nhầm, mà việc này đơn giản chỉ là phương pháp quảng cáo thông thường nhằm thu hút khách hàng.

Ngay lập tức, sau khi bạn đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của KiotViet, các bạn sẽ nhận cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc, hay nói chính xác hơn đó là nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với bạn để hỗ trợ cũng như mời chào bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có trả phí. Sau khi bạn đã trả phí phần mềm thì việc sau đó là thuộc về bộ phận chăm sóc khách hàng.

Lợi dụng việc hiểu nhầm thuật ngữ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, mà một số công ty khác sẽ liên tục chạy quảng cáo cho phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, không chỉ riêng KiotViet.

Tuy nhiên, cho dù một số công ty có sử dụng chữ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn thì họ cũng sẽ giới hạn những chức năng, mà trong quá trình người dùng sử dụng sẽ cảm thấy rất cần thiết để phải trả tiền cho nhà cung cấp. Việc này còn gây sự khó chịu hơn so với hình thức mà phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet cho miễn phí sử dụng trong vòng 14 ngày.

Hiện nay, công ty DanTriSoft đã ngày càng nâng cấp phiên bản phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn mà không giới hạn các chức năng, người sử dụng liên tục được cập nhật các tính năng mới do sự cải tiến và không ngừng phát triển của đội ngũ kỹ thuật Dantrisoft.

Phần mềm miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft bao gồm đầy đủ các chức năng như:

• Quản lý danh mục hàng hóa
• Bán hàng
• In ấn
• Tồn kho
• Lợi nhuận
• Khách hàng
• Quản lý thu chi

Phần mềm miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được đăng ký dễ dàng qua địa chỉ DanTriSoft.online, tạo thuận tiện cho người dùng sử dụng phần mềm miễn phí đáp ứng nhu cầu.

DanTriSoft cũng hướng dẫn người sử dụng cách thức chuyển dữ liệu từ phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet sang phần mềm miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft phiên bản online tại:

Người dùng chỉ mất 15 phút để có thể chuyển dữ liệu thành công từ phần mềm quản lý bán hàng SAPO sang phần mềm miễn phí vĩnh viễn Dantrisoft.online.

Hải Phan, Bài 7