Kiotviet là gì? Những điều lầm tưởng về KiotViet

Nhằm giải quyết vấn đề về quản lý hiệu quả kinh doanh của cửa hàng, giảm nhân lực, kiotviet cũng như các phần mềm bán hàng khác không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về kiotviet và những lầm tưởng không đáng có về kiotviet.

Kiot Viet gọi vốn thành công

KIOTVIET LÀ GÌ?


Kiotviet là tên gọi của phần mềm quản lý bán hàng, tất cả thông tin của cửa hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh được số hóa, và quản lý trực tuyến. 


Ứng dụng này giúp cho nhân viên của cửa hàng có thể tương tác trên cùng một ứng dụng, tập trung các dữ liệu kinh doanh nhằm vận hành, bán hàng, và đánh giá hiệu quả kinh doanh. Việc này rất thuận lợi nếu chủ cửa hàng có nhiều cửa hàng khác nhau và cần phải quản lý tập trung trong chuỗi cung ứng, doanh thu, điều phối dòng tiền.

NHỮNG ĐIỀU LẦM TƯỞNG VỀ KIOTVIET


Lầm tưởng 1: Phần mềm kiotviet là phần mềm phải cài đặt trên máy tính, và chỉ sử dụng được ở một số máy tính nhất định

Hiện nay, với sự phát triển công nghệ, và ngày càng nhiều dịch vụ dữ liệu đám mây, nên kiotviet cũng chuyển dịch sang phần mềm bán hàng sử dụng điện toán đám mây. Bạn không cần phải cài đặt mà chỉ cần một thiết bị có thể kết nối với internet, thì có thể đăng ký và sử dụng để quản lý bán hàng.

Lầm tưởng 2: Phần mềm kiotviet là phần mềm miễn phí

Kiotviet chỉ cho phép dùng thử miễn phí trong vòng 07 ngày, chứ không phải là phần mềm miễn phí. Mặc dù, phần mềm được quảng cáo là miễn phí, nhưng đây là cách các phần mềm thu hút người dùng trải nghiệm và sau thời gian trải nghiệm sẽ trả phí cho công ty phần mềm.

Hiện nay, cũng có các phần mềm miễn phí vĩnh viễn mà được nhiều người sử dụng. Phần mềm bán hàng dantrisoft là một trong những phần mềm miễn phí đầy đủ chức năng, và miễn phĩ vĩnh viễn cho người dùng. Với chiết lý: sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình. Dân trí Soft đã cho hơn 100,000 dân chủ sử dụng phần mềm bán hàng miễn phĩ vĩnh viễn với đầy đủ chức năng.

Để đăng nhập và tạo gian hàng, các bạn có thể tìm kiếm trên internet với cụm từ “ Phần mềm bán hàng DanTriSoft”. Hoặc truy cập vào đường link: Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí.

Lầm tưởng 3: Khi sử dụng kiotviet bạn bắt buộc phải mua các thiết bị đi kèm của kiotviet

Tất nhiên, khi đăng ký sử dụng ứng dụng này, các bạn bán hàng của KiotViet cũng sẽ chào mời các bạn mua thêm các thiết bị liên quan đế hệ thống bán hàng như: máy tính, máy tính tiền, ngăn kéo, máy in, máy quét mã vạch…

Tuy nhiên, vì là phần mềm ứng dụng trực tuyến, nên việc sử dụng các thiết bị khác nhau cũng không ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng bán hàng. Do vậy, các bạn có thể tận dụng lại các thiết bị cũ, hoặc mua hàng tại các cửa hàng uy tín với mức giá rẻ, hợp lý hơn.

Lầm tưởng 4: Kiotviet là phần mềm bán hàng trả phí một lần

Đây là phần mềm thu phí hàng năm, tức là bạn phải trả phí theo thời gian sử dụng. Thông thường, sau khi đăng ký, phần mềm sẽ yêu cầu các bạn trả phí ít nhất là 2 năm, với số tiền khoảng 5 triệu đồng/ 02 năm. Và sau đó, khi hết hạn thì các bạn phải trả phí để phần mềm tiếp tục gia hạn cho bạn.

Với việc thu phí định kỳ, phần mềm đã mang lại cho kiotviet nguồn thu nhập thụ động, định kỳ và đáng mơ ước. Đó là lý do vì sao Kiotviet gần đây đã gọi vốn thành công 45 triệu từ các quỹ đầu tư mạo hiểm.

Lầm tưởng 5: Kiotviet sẽ hỗ trợ bạn thiết lập từ A đến Z.

Kiotviet chỉ tư vấn ban đầu cho bạn, và sau đó bạn phải tự thiết lập, và tự tìm hiểu thông tin. Nếu trong trường hợp bạn cần tư vấn thì kiotviet tính phí cước gọi điện cho tổng đài chăm sóc khách hàng.

Phần mềm miễn phí Dantrisoft cũng áp dụng hình thức tương tự nhằm giảm tối đa chi phí vận hành và có thể tiếp tục cho đi cho các doanh chủ. Do vậy, dantrisoft đã rất chỉnh chu trong việc tạo và phát triển các tài liệu hướng dẫn cũng như video sử dụng dantrisoft: https://online.dantrisoft.com/


Trên đây là những thắc mắc và lầm tưởng về kiotviet. Trong trường hợp các bạn muốn sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn tương tự kiotviet thì có thể đăng ký ngày tại: dantrisoft.online/register

Chúc các bạn thành công!

Theo HP, kỳ 3