Phần mềm miễn phí Kiot Viet là gì?

Việc chuyển đổi số, ứng dụng phần mềm vào kinh doanh đem lại tính hiệu quả không thể chối cải, vì máy tính, điện thoại đã giúp con người tính toán nhanh hơn, chính xác hơn, quản lý chặt chẽ hơn. Có hàng trăm phần mềm quản lý kinh doanh đang có trên thị trường và Kiot Việt là một phần mềm trong số đó, vậy phần mềm miễn phí Kiot Viet cụ thể là như thế nào?

Phần mềm miễn phí Kiot Việt giúp người kinh doanh số hóa công việc, tăng năng suất và hiệu quả

Phần mềm miễn phí Kiot Viet là gì?

Phần mềm Kiot Viet là một dự án làm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn dành tặng cộng đồng người làm kinh doanh tại Việt Nam, với mục tiêu nâng tầm quản lý phát triển kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Kiot Viet thuộc chương trình "Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại" được thực hiện từ những năm 2015 cho đến nay và được cam kết là miễn phí vĩnh viễn. Đã có hơn 110.000 người kinh doanh trên toàn quốc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này vào kinh doanh giúp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn với chi phí là 0 đồng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Kiot Viet thuộc chương trình "Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại"

Phần mềm miễn phí Kiot Việt gồm các lĩnh vực sau:

1. Mảng phần mềm bán hàng Kiot Viet miễn phí phù hợp cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

2. Mảng phần mềm quản lý bán hàng Kiot Việt miễn phí phù hợp cho quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage…

3. Mảng phần mềm Kiotviet miễn phí phù hợp cho quán bida, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ

Phần mềm Kiot Viet giúp gì được cho bạn?

Là một phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn Kiot Việt giúp người kinh doanh số hóa các nghiệp vụ mỗi ngày từ thủ công sang dùng trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại. Việc số hóa này hỗ trợ việc nâng tầm quản lý và phát triển kinh doanh. Đặc biệt phần mềm Kiot Việt này là món quà tặng và hoàn toàn miễn phí để tất cả người làm kinh doanh đều có cơ hội lấy về sử dụng, làm giàu cho chính bản thân mình.

Phần mềm miễn phí Kiot Viet có đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng như:

- Quản lý hàng hóa, giá bán, giá bán lẻ, giá bán sỉ.

- Quản lý khách hàng và bảng giá bán dành riêng mỗi khách hàng (nếu có).

- Quản lý nhập, xuất, tồn, tính giá vốn hàng bán.

- Quản lý bán hàng, doanh thu, in hóa đơn chuyên nghiệp.

- Quản lý chi phí hoạt động kinh doanh.

- Quản lý dòng tiền kinh doanh, báo cáo sổ quỹ.

- Quản lý công nợ phải thu, công nợ phải trả.

- Sử dụng được bằng máy tính, điện thoại, máy tính bảng.

- v.v... và nhiều chức năng hữu ích, thiết thực khác cho quản lý kinh doanh.

Tại sao dùng phần mềm bán hàng miễn phí Kiot Việt?

KiotViet phần mềm bán hàng miễn phí là miễn phí 0 đồng, người kinh doanh chỉ cần lấy về sử dụng mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Thêm nữa, khi sử dụng có đầy đủ hướng dẫn sử dụng chi tiết từ A-Z, có đầy đủ video hướng dẫn theo dạng cầm tay chỉ việc. Cộng với cộng đồng người dùng phần mềm bán hàng miễn phí hàng chục ngàn người luôn hỗ trợ giúp nhau thì phần mềm bán hàng Kiot Việt là lựa chọn phù hợp, tiết kiệm dành cho mọi người làm kinh doanh.

Kiotviet miễn phí đã được tặng cho cộng đồng từ 2015 và đến nay có hơn 110.000 người làm kinh doanh trên toàn quốc lấy về dùng. Vì là quà tặng của chương trình "nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại" nên phần mềm bán hàng miễn phí này ai cần cứ lấy, thậm chí lấy nhiều hơn để đem đi cho tặng bạn bè người thân, hay kêu gọi người khác đến nhận phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Kiot Việt này đều được công ty phát triển phần mềm hoan nghênh.

Nhận phần mềm bán hàng Kiot Việt miễn phí như thế nào?

Chỉ cần 5 phút đăng ký nhận phần mềm theo hướng dẫn sau là bạn đã có Kiot Viet miễn phí để sử dụng

Đăng ký nhận Kiot Việt - phần mềm bán hàng miễn phí

Phần mềm miễn phí online, dùng được ở máy tính bàn, laptop, điện thoại, tablet, Iphone, Mac, không cần cài đặt