Phần mềm quản lý quán cafe ở La Gi, Bình Thuận

Thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận có 9 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 5 phường: Bình Tân, Phước Hội, Phước Lộc, Tân An, Tân Thiện và 4 xã: Tân Bình, Tân Hải, Tân Phước, Tân Tiến. Thị xã La Gi có dân số hơn 110.000 người, là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế cao trong nhiều năm qua. Nhờ những yếu tố đó mà kinh doanh quán cafe, trà chanh, quán ăn, nhà hàng, bi-a, karaoke ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu thị trường.


Thực trạng ứng dụng phần mềm quản lý quán cafe ở Lagi Bình Thuận


Trước đây khi công nghệ thông tin chưa phát triển thì việc quản lý kinh doanh lĩnh vực dịch vụ cafe, ăn uống này đòi hỏi rất nhiều công sức nêu không muốn tình trạng thất thoát tiền bạc, thất thoát hàng hóa diễn ra mà gây ảnh hưởng đến lợi nhuận của quán, ngày nay khi mà phần mềm quản lý đã phát triển nhanh và chi phí ngày càng trở nên rẻ nên mọi quán xá đều dễ dàng trang bị. Một phần mềm tính tiền chuyên nghiệp giúp quán in bill thanh toán chính xác tuyệt đối tổng tiền, in ấn rõ ràng sẽ giúp khách hàng an tâm lựa chọn quán để sử dụng dịch vụ. Hơn thế nữa phần mềm tính tiền cho quán còn giúp quản lý được tình trạng hàng hóa, tiền bạc, tránh tình trạng thất thoát hàng, thất thoát tiền... từ đó để có báo cáo lãi/lỗ kinh doanh nhanh chóng.

Chính vì vậy các quán mới ở thị xã La Gi tỉnh Bình Thuận hiện nay đa số đã sử dụng phần mềm tính tiền, vì lợi ích cao của giải pháp này mang lại, giúp người chủ quán kiểm soát được mọi hoạt động kinh doanh ở quán mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại smartphone, khâu tính tiền nhanh chóng in bill chuyên nghiệp tạo niềm tin đến với khách hàng. Kể cả những chủ quán lâu nay vẫn còn tính tiền bằng thủ công, tức ghi phiếu tính tiền, tổng kết cuối ngày bằng cách cộng sổ... cũng đã thay đổi bằng cách dùng phần mềm tính toán thay cho sức người. Và dưới đây là một quán bán phở, hãy nghe chủ quán phở chia sẻ:

Quán lẩu bò 45 sử dụng trọn gói giải pháp tính tiền của Dân Trí Soft bao gồm:
- Máy pos tính tiền bằng màn hình cảm ứng.
- Máy in hóa đơn tính tiền và máy in báo bếp.
- Ngăn kéo đựng tiền thuận tiện cho thối tiền nhanh.
Chuyện thực tế: Sau 10 ngày dùng phần mềm Dân Trí Soft để tính tiền & quản lý kho hàng cô chủ nhỏ nhắn gửi "Tại sao anh không đến lắp phần mềm này sớm hơn 4 năm trước, suốt 4 năm tính tiền bằng thủ công em bị già đi nhiều vì khổ tâm lo nghĩ mỗi ngày. Dùng phần mềm xong em thấy phải cảm ơn người chị đã giới thiệu anh với em thật nhiều". Vậy đấy, nhiệm vụ của DanTriSoft là giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơntiết kiệm hơn và thành công hơn.


Phần mềm quản lý quán cafe ở Lagi, Bình Thuận


Dân Trí Soft là công ty chuyên cung cấp trọn gói bộ máy tính tiền cho quán cafe, trà chanh, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, quán bi-a ở thị xã LaGi, Bình Thuận. Với kinh nghiệm lắp đặt hơn trăm quán ở khắp thị xã LaGi nói riêng và hàng quán trong tỉnh Bình Thuận thì Dân Trí Soft là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm tính tiền chuẩn mực ở La Gi.

Hãy gọi ngay số hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn cụ thể về bộ máy tính tiền được lắp đặt trực tiếp tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
Địa chỉ: Địa chỉ: Tầng 2, số 02 - Lê Hồng Phong, Tp Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.