Tải Và Cài Đặt Driver Máy In Gprinter

Máy in Gprinter của công ty GAINSCHA có trụ sở tại Trung Quốc, là một trong những công ty sản xuất máy in có quy mô lớn hàng đầu của Trung Quốc. Gprinter có máy in hóa đơn mini, máy in nhãn mã vạch sử dụng công nghệ in nhiệt.
Driver Máy Tn Gprinter: Tải Và Cài Đặt Mới Nhất

1. Máy in Gprinter của nước nào?

Máy in Gprinter là của công ty GAINSCHA, hãng được thành lập năm 1999, là nhà sản xuất chuyên nghiệp tham gia nghiên cứu, phát triển, sản xuất, kinh doanh các máy móc như máy in hóa đơn mini, máy in nhãn mã vạch. Trụ sở của GAINSCHA được đặt tại thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Máy in bill Gprinter
Công ty GAINSCHA có 2 nhãn hiệu chính là GPRINTER và SID, có đầy đủ bằng sáng chế về thiết kế sản phẩm, nhờ vậy đã giành được thành tích bán hàng SỐ 1 tại thị trường Trung Quốc trong nhiều năm liên tục. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ tiêu chuẩn RoHS và được chứng nhận CCC, CE và FCC, được xuất khẩu sang Châu Âu, Mỹ, Canada, Nam Mỹ, Châu Phi, Châu Á, HongKong, Đài Loan...

Với công nghệ tiên tiến, năng lực R&D (nghiên cứu và phát triển) đã được chứng minh về chất lượng và kiến thức trong ngành nghề, GPRINTER đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên khắp Trung Quốc và trở thành nhà sản xuất OEM & ODM lớn nhất với thương hiệu GPRINTER ngày càng phát triển vươn ra các nước trên thế giới.

2. Driver và cách cài máy in bill Gprinter

- Tải: driver máy in bill Gprinter hoặc tải trực tiếp từ website của hãng Gprinter Gainscha.

Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt máy in bill Gprinter

3. Lắp đặt máy in mã vạch Gprinter

- Driver máy in GP-3120: driver máy in mã vạch GP-3120
+ Phần mềm in mã vạch kèm theo máy: Label Matrix Quick Draw hoặc Label NiceLabel Gprinter
+ Tải mẫu thiết kế phổ biến: tem đôi (2 tem khổ 35*22mm): tải mẫu Label Matrix Quick Draw hoặc tải mẫu của Nicelabel Gprinter; tem đơn (1 tem khổ 30*20mm): tải mẫu của Label matrix


Thiết kế tem in và cho in ra mã vạch


Xem thêm: