KiotViet ra mắt phiên bản màn hình bán hàng 3 trong 1

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet vừa cho ra mắt phiên bản màn hình bán hàng mới gồm 3 giao diện khác biệt giúp tối ưu chức năng và tăng tốc bán hàng theo từng nhu cầu của chủ shop.

KiotViet cho ra mắt phiên bản giao diện màn hình bán hàng mới

Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho các chủ shop trên KiotViet. Mới đây, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã cho ra mắt phiên bản màn hình bán hàng mới gồm 3 giao diện: Bán hàng nhanh, bán giao hàng và bán hàng thông thường giúp các chủ shop bán hàng nhanh hơn, dễ hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

1. Chế độ bán hàng nhanh giúp tăng tốc thời gian thanh toán đơn hàng


Chế độ bán hàng nhanh nhấn mạnh đến yếu tố ĐƠN GIẢN và NHANH CHÓNG. Cụ thể là tại màn hình bán hàng, mục chế độ bán hàng nhanh, KiotViet đã tối ưu các thông tin hiển thị tinh gọn nhất nhưng vẫn đầy đủ nội dung cần thiết, bao gồm:

+ Thông tin hàng hóa
+ Thông tin thanh toán

Bên cạnh đó, KiotViet cũng tối giản các thao tác thực hiện, rút ngắn trình tự thực hiện các bước thanh toán so với phiên bản cũ. Cho phép người dùng nhập nhanh hàng hóa, lựa chọn nhanh phương thức thanh toán, đối với các giao dịch thẻ/ chuyển khoản để tăng tốc xử lý đơn hàng.
Chế độ màn hình bán hàng nhanh (Bán nhanh) trên KiotViet

2. Chế độ bán giao hàng chuyên biệt dành cho shop bán hàng Online


TINH GỌN và TẬP TRUNG là giá trị mà màn hình của chế độ bán giao hàng mang đến cho các chủ shop bán hàng Online. Thay vì phải thực hiện tuần tự việc lựa chọn đơn vị vận chuyển qua nhiều bước thì với sự thay đổi mới này, tất cả được tập trung trên một màn hình duy nhất.

Chủ shop sẽ rút ngắn được rất nhiều bước thao tác, tiết kiệm thời gian tạo đơn ship. So sánh với phiên bản, số lượng thời gian màn hình bán giao hàng mới của KiotViet sẽ giúp bán tiết kiệm được gấp 2 thời gian, tăng công suất mạnh mẽ.
Chế độ màn hình bán giao hàng dành cho shop bán hàng Online

3. Chế độ bán hàng thông thường hỗ trợ bán hàng thuận tiện


Chế độ bán hàng thông thường (Bán thường) được nâng cấp THUẬN TIỆN và CHI TIẾT hơn dựa trên thói quen người dùng trên màn hình bán hàng cũ.

Thay đổi này vừa giữ được sự quen thuộc trong thao tác của các chủ shop vừa nâng cao hiệu quả khi bán hàng nhờ vào các yếu tố sau:

+ Không gian danh mục hàng hóa được mở rộng hơn, sở hữu kích thước lớn dễ dàng chọn hàng hóa
+ Bổ sung mục xem ‘‘thông tin chi tiết’’ ngay trên màn hình bán hàng
+ Linh hoạt chuyển đổi từ Tạo Hóa Đơn < Phiếu Đặt Hàng và ngược lại
+ Chọn nhanh hàng hóa vào hóa đơn bán hàng.
Chế độ màn hình bán hàng thông thường (Bán hàng thường)

Phụ thuộc vào mục đích, thói quen thao tác của từng chủ shop mà có thể lựa chọn sử dụng một chế độ hoặc kết hợp cả 3 giao diện trên màn hình bán hàng.

PV